TUYỆT CHIÊU VIẾT CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI “ĐÁNH TRÚNG TÂM LÝ” KHÁCH HÀNG

TUYỆT CHIÊU VIẾT CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI “ĐÁNH TRÚNG TÂM LÝ” KHÁCH HÀNG


Nhiều doanh nghiệp thường xuyên áp dụng tuyệt chiêu chương trình khuyến mãi để thúc đẩy việc mua sắm của khách hàng. Tuy nhiên, doanh nghiệp hay gặp khó khăn vì chưa chọn được hình thức viết chương trình khuyến mãi để thu hút sự chú ý khách hàng mới và giúp khách hàng có thiện cảm với doanh nghiệp của mình.


Vậy bạn hãy tham khảo ngay cách viết chương trình khuyến mãi này nhé!


Cách viết lên chương trình để truyền tải đến khách hàng rất quan trọng


1. Các hình thức khuyến mãi độc lạ tăng nhanh doanh số


- Giảm giá khung giờ vàng, ngày vàng, tuần lễ vàng.

- Tặng voucher/coupons

- Tổ chức mini game

- Tặng kèm sản phẩm hoặc mua 1 tặng 1.

- Đồng giá mức siêu ưu đãi

- Sản phẩm dùng thử

Rất nhiều hình thức khuyến mãi được áp dụng hiện nay


2. Cách viết chương trình khuyến mãi mang nhiều hiệu quả


2.1. ĐƯA YẾU TỐ ƯU ĐÃI LÊN TIÊU ĐỀ


- Tiêu đề hấp dẫn thì sẽ được chú ý ngay lần đầu tiên, tạo ấn tượng với người dùng, sử dụng xuyên suốt chủ đề đó trong bài viết. 


- Viết tiêu đề bắt kịp xu hướng hoặc tạo ra xu hướng mới sẽ giúp người tiêu dùng muốn dừng lại và quan tâm chương trình của bạn hơn.


- Tạo sự tò mò và làm “dịu” đi sự khó chịu của các điều kiện mua hàng và đối tượng của chương trình khuyến mãi (nếu có).


Tiêu đề vừa đầy đủ vừa hấp dẫn


2.2. NHẤN MẠNH NỘI DUNG KHUYẾN MÃI


- Khuyến mãi có thể là giảm giá, tặng kèm sản phẩm, dịch vụ hoặc mini game thì nội dung phải lôi cuốn người đọc, để họ “kéo” thêm những người bạn cùng tham gia.

Vd như check in, tag tên bạn bè,...


- Nội dung truyền tải được rõ ràng, dễ dàng nhất để người đọc sẽ dễ nhận được chương trình khuyến mãi đó. Không được có thủ tục rườm rà phức tạp vì nếu chương trình hấp dẫn nhưng thực hiện tốn thời gian thì khách hàng cũng sẽ ngần ngại không muốn tham gia.


- Sáng tạo trong cách diễn đạt về từ ngữ của bài viết, như “giảm sốc”, “ưu đãi cực lớn” hoặc một slogan đặc biệt nào đó, có thể chèn vào đó những yếu tố “bắt kịp xu hướng” để chương trình của bạn gần gũi, tạo cảm giác thân thiện hơn cho khách hàng.


- Không “lừa dối” khách hàng nhưng thay đổi chút từ ngữ để bài viết không bị “phản cảm” khi áp dụng đi kèm với điều kiện. Niềm tin của khách hàng cực kì quan trọng.


Vd: Khuyến mãi giảm 50% cho đơn hàng trên 500.000, giảm tối đa là 50.000. Khách hàng có xu hướng đọc từ trái sang phải, do đó các yếu tố kích thích (giảm 50%) sẽ được đặt ở đầu câu.



2.3. LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG PHẢI RÕ RÀNG


- Không ai muốn mua sản phẩm mà mập mờ về lợi ích mà họ nhận được. Họ quan tâm đến chương trình khuyến mãi là họ muốn được nhận ưu đãi tốt nhất, hãy đưa ra những lợi ích hấp dẫn với chương trình của bạn dành cho khách hàng nhé.


- Tăng thêm sức nóng cho chương trình để khách hàng thấy có lợi hơn khi kết hợp chương trình cùng sự kiện như ra mắt sản phẩm mới, xả hàng,... để chương trình mạnh hơn, thu hút khách hàng nhiều hơn.


2.4. NÊU RÕ THỂ LỆ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH


Khi nhìn thấy chương trình, điều khách hàng quan tâm là thể lệ chương trình như thế nào, có rườm rà hay mất thời gian nhiều không, thú vị hay không,...


Hãy minh bạch nhất các điều khoản về thể lệ chương trình, các giải thưởng và thời hạn áp dụng để khách hàng cảm thấy thoải mái, không ngại ngần tham gia.

Thể lệ tham gia rõ ràng, cụ thể


2.5 HÌNH ẢNH/VIDEO BẮT MẮT


- Đây là yếu tố giúp chương trình của bạn thật thu hút, hình ảnh sản phẩm khuyến mãi chỉn chu, đẹp mắt, bố cục gọn gàng, đúng kích thước, chất lượng hình ảnh cao. 


- Video với content ngắn gọn, chất lượng, dễ hiểu.


Hình ảnh/video khơi gợi được sự mua sắm của khách hàng, về cả cảm giác tin tưởng, cảm xúc của họ đối với sản phẩm.


Hình ảnh thu hút sự chú ý của khách hàng


Để viết chương trình khuyến mãi hiệu quả thì ngoài việc đưa ra kế hoạch chương trình ưu đãi nhất, đưa sản phẩm gần gũi với khách hàng, mang lại lợi ích cho doanh nghiệp thì cách viết lên chương trình để truyền tải đến khách hàng rất quan trọng.


Quá trình viết chương trình khuyến mãi đòi hỏi bạn thật hiểu mong muốn của khách hàng, có thể ban đầu sẽ khó, nhưng khi dần bạn sẽ quen và cảm thấy dễ dàng hơn.


Trên đây là bài chia sẻ của chúng tôi dựa trên kinh nghiệm nghề nghiệp của mình và đã mang lại nhiều hiệu quả.


Nếu bạn vẫn còn nhiều trở ngại khi viết chương trình khuyến mãi thì hãy liên hệ với chúng tôi để giúp bạn nhé!

Nếu bạn cần Content để tăng giá trị thương hiệu của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

=======================================

Cốc!…Cốc!…Cốc!

Ai mua content không ?

Nhận viết content đây !!!

“Cốc” là nhà, là nơi để các bạn trẻ, doanh nghiệp đến “nhâm nhi” những tác phẩm từ “Cốc”, chia sẻ và mua những nội dung từ “Cốc”.

📩: content.quancoc@gmail.com

📞 : 0917695839

=======================================

#quancoccontent

#dichvuvietcontent

#marketing #Promotion #chuongtrinhkhuyenmai #cáchvietchuongtrinhkhuyenmai



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét